Choáng ngợp trước “Ngày hội Thanh niên khỏe” và “Gian hàng Ẩm thực” của sinh viên IUH

 Choáng ngợp trước “Ngày hội Thanh niên khỏe” và “Gian hàng Ẩm thực” của sinh viên IUH
[IUHnews] – Nằm trong chuỗi hoạt động với mục đích rèn luyện sức khỏe và khuyến khích, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao cho sinh viên, sáng nay 25/03/2017 Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM đã tổ chức chương trình “Ngày hội Thanh niên khỏe” chào mừng Tháng thanh niên 2017 và kỉ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Hoạt động đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. 
IMG_1483 (web)

Tại ngày hội các bạn sinh viên được tham gia nhiều nội dung thi phong phú, thiết thực bao gồm các môn: chạy 100m, chạy bền 1500m, hít đất (nam), gập bụng (nữ), bật xa và kéo co đồng đội. Trên cơ sở thành tích của cá nhân, sinh viên sẽ được công nhận danh hiệu “Thanh niên khỏe” nếu đạt yêu cầu: Tham gia đủ 5 nội dung và đạt ít nhất 3/5 nội dung. Đây là một tiêu chí quan trọng trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” – danh hiệu cao quý của sinh viên.

IMG_1478 (web)
IMG_1479 (web)
IMG_1492 (web)
IMG_1517 (web)
IMG_1557 (web)
_MG_2628 (web)
_MG_2694 (web)
Đây là hoạt động tạo ra một sân chơi lành mạnh trong sinh viên, nâng cao ý thức rèn luyện, nâng cao hiệu quả trong lao độngvà học tập.
Trưa cùng ngày tại khu vực phía sau nhà E của trường đã tưng bừng diễn ra “Ngày hội Ẩm thực” với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn khoa – viện, CLB/Đội/Nhóm cùng hàng ttăm sinh viên IUH. Tại đây các bạn không những được thưởng thức các món ăn sinh viên hết sức đa dạng, phong phú, mà còn được gặp gỡ các bạn “nhân viên bán hàng” vui tính, thân thiện, tham gia các trò chơi đặc sắc, vui nhộn từ Đội Công tác xã hội.
IMG_1631 (web)
IMG_1630 (web)
IMG_1644 (web)
Ngày hội giúp sinh viên trong trường giao lưu học hỏi lẫn nhau, góp phần xây dựng một môi trường vui chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên.
“Hãy có thời gian cho cả công việc và hưởng thụ. Và rồi tuổi trẻ sẽ tươi vui, và tuổi già không có nhiều hối tiếc và cuộc đời sẽ là một thành công tươi đẹp”.
Biên tập: Thanh Tâm
Nhiếp Ảnh: Tấn Phát, Duy Thịnh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *