Chung kết hội diễn văn nghệ 2018 Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh – Sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo

 Chung kết hội diễn văn nghệ 2018 Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh – Sôi động, nhiệt huyết, sáng tạo

[IUHnews] – Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên sáng tạo và thể hiện đam mê nghệ thuật, khuyến khích phong trào sinh hoạt văn hóa – văn nghệ, kết nối các bạn sinh viên, tối ngày 23/10/2018, tại hội trường E4, Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh – Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM đã tổ chức “chung kết hội diễn văn nghệ 2018” cùng với 23 tiết mục văn nghệ đến từ các lớp.

Đồng hành cùng chương trình là các vị khách mời vô cùng đặc biệt: ông Nguyễn Hữu Anh – chủ nhiệm CLB Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM, bà Trần Thị Thùy Trang – Giám đốc công ty TNHH Thủ tục Công Nghệ Châu Âu, đ/c Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường, nhạc sĩ Công Vinh – Nguyên phó trưởng khoa, chi hội trưởng, đại diện các Khoa/Viện, các CLB/Đội/Nhóm và hàng trăm sinh viên cổ vũ đến từ các Khoa/Viện.

Để lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất cho đêm “Hội diễn văn nghệ 2018” này không thể thiếu ban giám khảo của chương trình tối nay bao gồm: thầy Huỳnh Văn Minh, thầy Mai Văn Vinh, ca sĩ Trương Trần Duy Anh, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – “Nữ hoàng công sở”, giám đốc công ty Địa ốc La Bàn, MC Huỳnh Nam Tư.

Có thể nói, đêm chung kết hội diễn văn nghệ khá thành công cùng với sự đầu tư trau chuốt về trang phục, giọng hát, các động tác chuyên nghiệp của các tiết mục chung kết. Không chỉ những phần thi xuất sắc nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người mà các tiết mục khác như “Ảo Thuật” đến từ lớp DHMK14ATT cũng nhận được sự tương tác từ các bạn sinh viên tham gia hội trường, hay phần thi “Nhảy hiện đại” đến từ lớp DHMK13A mang đến một làn gió cỗ vũ, những tiếng hò reo náo nhiệt cho các các cô gái, chàng trai trên sân khấu.

Trải qua phần chấm thi cẩn thận và kĩ càng, ban giám khảo đã chọn ra những tiết mục xuất sắc ở từng hạng mục đơn ca, tam ca, tốp ca, đồng ca, múa và các thể loại khác. Đã có rất nhiều cái tên được xướng lên, tuy nhiên, giải nhất toàn đoàn năm nay thuộc về lớp DHQT12DTT, giải nhì thuộc về lớp DHQT14E. Giải ba thuộc về DHQT12E. Giải thưởng “Chi đoàn mới xuất sắc” thuộc về lớp DHMK14A. Và cuối cùng, giải thưởng “Chi đoàn cổ vũ ấn tượng nhất” đã xướng lên cái tên DHQT11FTT.

Chương trình văn nghệ 2018 kết thúc tốt đẹp với nhiều tiết mục đẹp mắt, sôi động. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Khoa để đem đến cho sinh viên trong Khoa nói riêng cũng như toàn thể sinh viên trong trường nói chung một hình ảnh khoa Quản trị Kinh doanh năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Chúc cho các bạn đoạt giải sẽ tiếp tục có được thành tích tốt tại chương trình văn nghệ cấp trường.

Biên tập: Khánh Linh
Nhiếp ảnh: Tiến Vũ, Tùng Linh, Hưng Tân
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *