Đêm nhạc hồi tưởng về “Những nỗi nhớ không tên”

 Đêm nhạc hồi tưởng về “Những nỗi nhớ không tên”

IUHNews – Vô tư, hồn nhiên, trong sáng, xen vào đó là một chút lãng mạn, bồng bột – đó có lẽ là những từ ngữ mà chúng ta có thể nói đến mỗi lần nhớ về thời học sinh.

Đối với mỗi chúng ta, có lẽ tuổi thanh xuân là một trong những mảnh ghép quý giá nhất của mỗi người. Và để hâm nóng nỗi nhớ gắn liềm với “thanh xuân” ấy, Hội sinh viên trường đại học Công Nghệp Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đêm nhạc “1st Night of Acoustic – Những nỗi nhớ không tên”, đưa tân sinh viên cũng như các bạn đã là những sinh viên kỳ cựu quay trở lại quãng thời gian khó quên đó… Với sự tham gia của CLB Guitar IUH, CLB Văn hóa Nghệ thuật IUH, cùng sự góp mặt của các sinh viên đến từ nhiều Khoa/Viện – cả hội trường E4 như nóng dần theo từng cung đàn, tiếng nhạc và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

DSC_0242 (FILEminimizer)

Tuy mới chỉ là lần đầu tổ chức nhưng đêm nhạc đã thu hút được được khá đông đảo sinh viên trong trường tham gia, đem theo những kỷ niệm khó quên của tuổi học trò để đắm chìm vào không gian lãng mạn, tha thiết từ những câu chuyện cùng những bản tình ca học trò tươi đẹp.

DSC_0281 (FILEminimizer)

Đêm nhạc như một thước phim quay chậm đưa các bạn đến từng phút giây thực sự thăng hoa. Thật không khỏi bồi hồi khi cùng nhau ôn lại bao vui buồn, cãi vã  tuổi mới lớn còn nhiều ngây dại. Sẽ chưa bao giờ có một dịp thật tuyệt vời như thế để cùng nhau ngồi ôn lại “những dòng lưu bút ngày xanh” đến nỗi có một mong muốn vượt bậc – “ước muốn cho thời gian trở lại”. Trở lại để có nhiều thời gian hơn, thực hiện nhiều dự định còn dang dở khiến bản thân tiếc nuối ở hiện tại.

DSC_0249 (FILEminimizer)

IMG_9645 (FILEminimizer)

Từng ca khúc, từng lá thư đều là những tâm sự chân thành của một thời để nhớ. Chưa bao giờ Ban Tổ chức lại gần gũi với các bạn sinh viên đến như vậy. Cùng giao lưu, chia sẻ những câu chuyện của chính mình, cùng trải lòng và trao nhau sự đồng cảm.

IMG_9655 (FILEminimizer)

Đây thực sự là một buổi giao lưu đầy cảm xúc, vương vấn cho tất thảy những ai khi ra về. Để rồi trong một lúc nào đó có chút nản lòng của quãng đường sinh viên, sẽ vội nhớ về những “giấc mơ thần tiên” xưa cũ.
DSC_0203 (FILEminimizer)

BTV: Mỹ Xuân – Hoàng Anh
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *