Nâng cao hơn nữa tinh thần nghiên cứu khoa học trong sinh viên thông qua Euréka 2019

 Nâng cao hơn nữa tinh thần nghiên cứu khoa học trong sinh viên thông qua Euréka 2019

[IUHnews] – Nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu trong sinh viên cũng như cổ vũ tinh thần sáng tạo, học hỏi ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Sáng nay, BGH Trường Đại học Công nghiệp TPHCM đã phối hợp cũng Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tổ chức vòng chung kết giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka 2019.


Cuộc thi năm nay nhận được sự tham gia đăng ký của đông đảo tất cả các bạn sinh viên đến từ hầu hết tất cả các khoa của trường. Với nhiều lĩnh vực đăng ký như: Công nghệ Hóa sinh, Y dược, Tài nguyên môi trường và Nông lâm ngư nghiệp, Kĩ thuật Công nghệ, Kinh tế,… BGK đã chọn ra được 21 đề tài xuất sắc nhất để tham gia tranh tài tại vòng chung kết năm nay.


Sau lễ khai mạc tại Hội trường E4, các thí sinh đã tiến hành thuyết trình về phần thi của mình trước hội đồng chấm thi với 21 đề tài thuộc các lĩnh vực Kĩ thuật công nghệ, Kinh tế, Công nghệ Hóa sinh, Y dược, Tài nguyên môi trường và Nông lâm Ngư nghiệp.



Nhìn chung, các nhóm thuyết trình đã rất tâm huyết với đề tài, cung cấp những thông tin quan trọng về chủ đề, đồng thời kịp thời cập nhật những thành tựu cũng như các phương pháp mới trong việc phát triển đề tài trong tương lai.


Với sức hút ngày càng đông, cuộc thi đã và đang phát triển trở thành một cuộc thi với quy mô lớn. Là nơi để tất cả các đam mê về NCKH được chấp cánh

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *