Hội thảo Chuyên đề “ Chinh phục nhà tuyển dụng” – Diễn giả Lê Văn Hiển

 Hội thảo Chuyên đề “ Chinh phục nhà tuyển dụng” – Diễn giả Lê Văn Hiển

[IUHnews] – Tiếp nối sự thành công của Hội thảo chuyên đề “Thiết lập mục tiêu & Phương pháp học tập hiệu quả”, sáng nay 16/04 tại hội trường E4, gần một trăm sinh viên đã đến tham dự buổi Hội thảo chuyên đề “Chinh phục nhà tuyển dụng” do Chuyên gia tâm lí – Đạo diễn – Diễn giả Lê Văn Hiển và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

DSC_0205 (web)

DSC_0206 (web)

Sau khi hướng dẫn cách đặt ra mục tiêu và thay đổi những phương pháp học tập kém hiệu quả lần trước, trong buổi Talk show này, diễn giả tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm của mình về cách tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng khi đi xin việc. Sau tốt nghiệp, sinh viên cần phải tự chuẩn bị cho mình một chiếc “balô” thật đầy đủ từ bằng cấp, vốn ngoại ngữ, tin học đến kỹ năng mềm, kỹ năng nghề và không thể thiếu sự đam mê và hy vọng. Những thủ thuật tưởng chừng đơn giản như chỉnh chu trong cách ăn nói và giao tiếp lại vô cùng hiệu quả không ngờ trong việc gây thiện cảm khi phỏng vấn xin việc. Chỉ cần thực hiện đúng những điều trên, người xin việc đã nắm trong tay 70% cơ hội có được việc làm, 30% còn lại do chính yếu tố năng lực quyết định.

DSC_0132 (web)

Cùng với những câu chuyện trải nghiệm thực tế sinh động của diễn giả Lê Văn Hiển, ban tổ chức đã chọn ngẫu nhiên mười bạn sinh viên tham dự để trao 10 suất học bổng khóa học “Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng” và tạo cơ hội cho sinh viên Công nghiệp tham gia khóa học “Đào tạo CEO Marketing”. Khóa học này được cam kết 100% đảm bảo việc làm sau đại học cho các sinh viên thuộc nhóm ngành kinh tế hoặc những sinh viên ngành khác nhưng có mong muốn trở thành nhà kinh doanh, lãnh đạo với một mức học phí hấp dẫn do chính thầy Hiển cùng những diễn giả, nhà kinh tế hàng đầu trực tiếp giảng dạy.

BTV: Tấn Tài
Nhiếp ảnh: Tuấn Anh
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *