Lễ bàn giao thiết bị tự động hóa và trao học bổng Mitsubishi Electric Việt Nam cho Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

 Lễ bàn giao thiết bị tự động hóa và trao học bổng Mitsubishi Electric Việt Nam cho Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 28/12/2016, Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) phối hợp cùng Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (IUH) tổ chức “ Lễ bàn giao thiết bị tự động hóa và trao học bổng” cho Trường.

Tới dự buổi lễ, về phía IUH có Thầy Lê Văn Tán – Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Trung Kiên-Trưởng Khoa Công nghệ Điện, Ông Hayashida Takayuki – Cố vấn trưởng dự án JICA-IUH. Về phía MEVN có Ông Takeshi Egawa – Tổng Giám đốc, Ông Takashi Nakayama – Giám đốc thiết bị tự động hóa, Ông Kazuya Sakashita – Giám đốc Marketing..cùng đại diện giảng viên Khoa Công nghệ Điện, nhân viên của MEVN và sinh viên của Trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu, Thầy Lê Văn Tán đã phát biểu chào mừng và gửi lời cảm ơn MEVN đã tài trợ các sản phẩm tự động hóa phục vụ cho công tác giáo dục và nghiên cứu cũng như trao học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc. Các thiết bị MEVN tài trợ cho Trường trị giá gần 3.2 tỷ đồng và trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng.

Thầy Lê Văn Tán – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Đại diện Ban lãnh đạo MEVN, Ông Takeshi Egawa-Tổng Giám đốc phát biểu và gửi lời cảm ơn tới Nhà trường đã tạo điều kiện cho MEVN có cơ hội gặp gỡ và hỗ trợ phát triển học tập của sinh viên thông qua việc tài trợ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy các môn học tự động hóa cũng như các khóa học sẽ được nâng cấp và các khóa học mới. Các thiết bị này nhằm cung cấp một giải pháp đồng bộ lập trình – thực hành – ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật của MELCO, nhằm nâng cao kỹ năng thực hành, nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật. Đồng thời, việc tài trợ thiết bị cho Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho công tác nghiên cứu khoa học và nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên của IUH, là nền tảng cho sự hợp tác khoa học giữa MEVN và IUH trong công tác nâng cao kỹ năng, kỹ thuật, thực hành, nghiên cứu và các giải pháp ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa.

Ông Takeshi Egawa – Tổng Giám đốc phát biểu

Tại buổi lễ, hai bên đã ký thỏa thuận bàn giao thiết bị và trao học bổng cho 10 sinh viên xuất sắc của Khoa Công nghệ Điện.

Ông Takeshi Egawa -Tổng Giám đốc và Thầy Phạm Trung Kiên – Trưởng Khoa Điện ký thỏa thuận bàn giao thiết bị
Ông Takeshi Egawa -Tổng Giám đốc trao bảng tượng trưng giá trị thiết bị cho Trường
Ông Takeshi Egawa -Tổng Giám đốc trao học bổng cho 10 sinh viên xuất sắc của Khoa Công nghệ Điện
Hai bên cắt băng bàn giao thiết bị tự động hóa cho Trường

Theo iuh.edu.vn

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *