Lễ khai mạc giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) lần thứ 5

 Lễ khai mạc giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) lần thứ 5

[IUHnews] – VUG mùa thứ 5 năm 2017 đã trở lại với chủ đề “Tôi chất – Trường tôi nhất” hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thể thao sinh viên đầy hấp dẫn, chất lượng cả về mặt số lượng.

IMG_1378 (web)

IMG_1467 (web)

VUG là sân chơi thể thao chuyên nghiệp lớn nhất dành cho sinh viên Việt Nam với hai môn thể thao chính là Bóng đá và Nhảy đối kháng được tổ chức từ tháng 1 đến tháng 6 hằng năm. Với mục tiêu đưa những giải đấu thể thao sinh viên lên một tầm cao mới, đậm chất giải trí và chuyên nghiệp. Đây được xem là sự kiện mà tất cả các sinh viên chờ đợi nhất trong năm.

IMG_1433 (web)

Và như mong đợi, sáng nay ngày 12/03/2017, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã diễn ra buổi Lễ khai mạc GIẢI THỂ THAO SINH VIÊN VIỆT NAM mùa giải 2017 – khu vực TP.HCM với 24 đội đến từ 24 trường Đại học, Cao đẳng cùng hơn 300 cổ động viên đã tham gia buổi lễ.

IMG_1471 (web)

Trong không khí háo hứng và sôi động của mùa giải, ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận cầu nảy lửa từ các cầu thủ các trường. Chiều nay đội tuyển trường Đại học Công nghiệp TP.HCM sẽ thi đấu cùng với đội tuyển trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương vào lúc 13h tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

IMG_1405 (web)

Các bạn hãy cùng đón xem và cổ vũ cho trường chúng ta nhé!!!!

Biên tập: Kim Kỳ
Nhiếp ảnh: Bùi Thanh Tùng

CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *