Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh với Bệnh viên Quân y 175

 Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh với Bệnh viên Quân y 175

Ngày 03/01/2016, Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (IUH) tổ chức Lễ ký kết toàn diện với Bệnh viên Quân y 175, TP. Hồ Chí Minh (thuộc Bộ Quốc phòng).

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía IUH có TS. Nguyễn Thiên Tuế – Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể Ban Giám hiệu, Đảng ủy, Trưởng các đơn vị. Về phía Bệnh viện Quân y 175 có thiếu tướng, PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc cùng đại diện các cán bộ, bác sĩ của Bệnh viện.

Để thuận lợi cho việc khám bệnh, tư vấn, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh sinh viên của Trường, Nhà trường đã ký kết với Bệnh viên Quân y 175 đặt phòng khám bệnh tại Trường. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế cần thiết để khám và cấp cứu các trường hợp khẩn cấp với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.

Thầy Trần Văn Thắng – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường và Đại tá Trần Quốc Việt – Phó Giám đốc Bệnh viện ký kết hợp tác

Tại buổi lễ, thiếu tướng, PGS.TS.BS.Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 đã bày tỏ sự vui mừng. phấn khởi, vinh dự khi cùng với đội ngũ bác sĩ của bệnh viện được chăm sóc sức khỏe cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên của Nhà trường. Lễ ký kết hợp tác này đã đánh dấu một bước ngoặt mới đối với bệnh viên trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bên cạnh đó, thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn khẳng định sẽ nhận các sinh viên giỏi, xuất sắc của Trường vào làm việc trong bệnh viên. Vì bệnh viên không chỉ có đội ngũ bác sĩ, y tá, hộ lý…mà còn cần nhiều ngành nghề khác để phục vụ người bệnh.

Thiếu tướng, PGS.TS.BS. Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 phát biểu

Thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Thiên Tuế – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, các bác sĩ của Bệnh viện đã đến thăm Trường và chứng kiến lễ ký kết. Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng rằng, ngoài việc hợp tác trong chăm sóc sức khỏe cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên của Trường, hai bên còn có thể hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Nhà trường có đội ngũ giảng viên có năng lực, đam mê nghiên cứu khoa học nên sẽ có nhiều điều kiện để hai bên hợp tác, trao đổi kinh nghiệm. Nhân dịp năm mới, Nhà trường gửi đến toàn thể cán bộ, bác sĩ, y tá… những lời chúc tốt đẹp nhất, một năm nhiều sức khỏe và thành công.

TS. Nguyễn Thiên Tuế – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *