Kết thúc phiên làm việc thứ hai Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Công nghiệp TP.HCM lần thứ VI nhiệm kỳ (2018 – 2020) – đánh dấu một sự khởi đầu mới nhiều hứa hẹn

 Kết thúc phiên làm việc thứ hai Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Công nghiệp TP.HCM lần thứ VI nhiệm kỳ (2018 – 2020) – đánh dấu một sự khởi đầu mới nhiều hứa hẹn

[IUHnews] – Trong phiên làm việc sáng ngày 16/9/2018, Đại hội đã tiến hành khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời ra mắt Ban Chấp hành, Ban Thư ký , Ban Kiểm tra nhiệm kỳ VI (2018 – 2020), trình bày quyết định phân bổ Đại biểu tham dự Hội nghị Đại biểu giữa nhiệm kỳ V (2015 – 2020) Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM.

Đến dự phiên làm việc hôm nay có các đồng chí là lãnh đạo, Ban giám hiệu, Bí thư Đoàn trường, các đồng chí lãnh đạo các Khoa/Viện, các phòng ban chức năng, các đại biểu là đại diện Hội Sinh viên đến từ các trường Đại học trong Thành phố và các đơn vị kết nghĩa.

Phiên họp bắt đầu với bản báo cáo tổng hợp những hoạt động nổi bật trong giai đoạn 2016 – 2018, tham luận chủ đề “Sinh viên 5 tốt” của Liên chi hội Khoa Quản trị kinh doanh và chủ đề “Những sáng kiến trong tổ chức hoạt động nâng cao sức sống cơ sở” của Đ/c Hồ Văn Thái – LCH Trưởng Khoa Ngoại Ngữ trình bày.

Cũng trong phiên làm việc, Đại hội đã hiệp thương bầu ra đoàn Đại biểu tham dự Hội nghị Đại biểu giữa nhiệm kỳ V (2015 – 2020) Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đó ra mắt ban Chấp hành, Ban thư ký, Ban kiểm tra khóa VI (2018 – 2020) bao gồm đ/c Huỳnh Phú Vinh – Chủ tịch Hội sinh viên, đ/c Lê Bá Long, Nguyễn Thị Mỹ Tuyến – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, đ/c Lê Văn Hoàng, Nguyễn Hồng Phong – Ủy viên Ban thư ký Hội Sinh viên, đ/c Nguyễn Thị Mỹ Tuyến – Trưởng ban Kiểm tra Hội Sinh viên nhiệm kỳ VI.

Đại hội cũng đã tiến hành trao bằng khen của Đảng ủy – Ban giám hiệu, Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM, Hội Sinh viên trường cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ V (2016 – 2018), đồng thời thông qua kết quả biểu quyết, nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2018 – 2020, thư gửi Hội viên, kêu gọi sự đồng tình, ủng hộ của sinh viên trường trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội. Ban Thường vụ Đoàn trường đã có những phát biểu bày tỏ sự vui mừng cho những thành tích đã đạt được giai đoạn vừa qua, đồng thời mong đợi nhiệm kỳ sắp tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được.

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần VI kết thúc, đã có những giọt nước mắt chia tay đầy lưu luyến, những nụ cười hạnh phúc. Đại hội năm nay sẽ là kỉ niệm khó quên đối với những người trải qua. Mong rằng BCH mới sẽ tiếp tục nhiệm vụ còn dang dở của nhiệm kỳ trước, đồng thời phát huy tinh thần sáng tạo, năng động trong các hoạt động, đưa Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM trở thành đơn vị đi đầu trong các hoạt động trong và ngoài nhà trường.

CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *