Rộn ràng sắc Xuân trong Lễ ra quân “Xuân tình nguyện” năm 2018

 Rộn ràng sắc Xuân trong Lễ ra quân “Xuân tình nguyện” năm 2018

“Xuân ý nghĩa” là xuân được sẻ chia, trên tinh thần đó Hội Sinh viên Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tổ chức chiến dịch “Xuân tình nguyện” lần thứ X năm 2018. Đây là một trong những hoạt động thường niên của sinh viên trường Đại học Công Nghiệp mỗi khi Tết đến xuân về. Cơ hội để các bạn sinh viên chung tay góp sức vào các hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng của nhà trường, xã hội.

Sáng ngày 11/01/2018, Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp long trọng tổ chức Lễ ra quân chiến dịch “Xuân tình nguyện 2018” diễn ra tại hội trường E4. Đến tham gia buổi lễ, về phía nhà trường có thầy Trần Văn Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường, đ/c Huỳnh Phú Vinh – Chủ tịch Hội Sinh viên, Chỉ huy trưởng chiến dịch. Về phía khách mời có chị Nguyễn Anh Đào – Giám đốc trung tâm Anh ngữ Tây Bắc Mĩ, nhà tài trợ của chương trình; anh Vũ Duy Quang Bí thư Phường 4, quận Gò Vấp cùng hơn 800 chiến sĩ đến từ các Khoa/Viện/CLB Đội Nhóm.

 

Phát biểu tại buổi lễ thầy Trần Văn Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường hoan nghênh và biểu dương tinh thần đóng góp sức trẻ của các bạn sinh viên, đồng thời hi vọng các chiến sĩ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để đem lại nhiều niềm vui, sẻ chia, yêu thương đến với những mảnh đời còn khó khăn, mang đến mùa xuân ấm áp cho mọi người.

Năm nay chiến dịch Xuân tình nguyện  thu hút hơn 400 chiến sĩ đăng ký tham gia đến từ các Khoa/Viện/CLB Đội, Nhóm trong toàn trường. Chiến dịch sẽ kéo dài từ ngày 08/01 đến ngày 10/02/2018 tại tỉnh Long An, Bến Tre, Bình Phước, Tiền Giang và TP.HCM với các chương trình như “Xuân yêu thương”, “Tết bạn bè”, “Xuân sẻ chia”,… cùng với các hoạt động thăm và chúc Tết gia đình chính sách, các bà mẹ Việt Nam anh hùng với 200 phần quà, trao 100 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, tặng quà Tết cho bà con địa phương có hoàn cảnh khó khăn, tặng vé tàu, vé xe rẻ cho sinh viên về quê đón Tết. Chiến dịch năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những niềm vui bất ngờ, chung tay cùng xã hội sưởi ấm những tâm hồn thiếu may mắn.

 

Ngay sau lễ ra quân, các chiến sĩ tình nguyện đã triển khai đội hình dọn dẹp vệ sinh xung quanh khuôn viên trường và các khu vực của quận Gò Vấp.

Biên tập: Thanh Tâm
Nhiếp ảnh: Tuấn bảo, Thanh Sang
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *