Sôi động “Ngày hội việc làm & tuyển dụng IUH 2018” cùng sinh viên Công nghiệp

 Sôi động “Ngày hội việc làm & tuyển dụng IUH 2018” cùng sinh viên Công nghiệp

[IUHnews] – Sáng nay – lúc 8h30 ngày 18/5/2018, tại khuôn viên Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM đã diễn buổi khai mạc “Ngày hội tuyển dụng & việc làm IUH 2018” với quy mô lớn. Đến với sự kiện lần này, các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên năm cuối của tất cả các khối ngành kỹ thuật, kinh tế, cơ khí… có cơ hội tìm hiểu thị trường việc làm cũng như nhu cầu của các nhà tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí mà mình mong muốn.

Với sự tham gia của 70 doanh nghiệp đến từ mọi lĩnh vực, và với hơn 200 việc làm đang cần tìm kiếm nhân sự.
Bên cạnh đó sân trường IUH cũng cực kì sôi động bởi các trò chơi, phần thưởng, món ăn và hàng trăm điều thú vị khác nữa mà các nhà tuyển dụng mang đến nhằm thu hút mạnh mẽ sinh viên.

Sự kiện “Ngày hội tuyển dụng & việc làm IUH 2018 ” diễn ra trong không khí đầy hứng khởi của nhà trường cũng như IUHers, hứa hẹn về cơ hội việc làm của các bạn sinh viên, phù hợp với năng lực của bản thân. Bên cạnh đó, những nhà tuyển dụng cũng “thu nạp” về “đội nhà” của mình những ứng viên đầy tiềm năng.

Năm nay, ngày hội đã mang lại một sân chơi bổ ích, bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho sinh viên kiểm tra, trang bị thêm kinh nghiệm cho của bản thân.Từ đó giúp sinh viên hoàn thiện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để có được công việc yêu thích trong tương lai. Đồng thời – đây còn là cơ hội thuận lợi để doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của mình đến hơn 35.000 sinh viên đang học tại Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM.

Chúc cho các bạn sẽ sớm tìm được công việc mình mong muốn, chúc cho các nhà tuyển dụng đạt được mục tiêu tìm nhân sự phù hợp với doanh nghiệp.

Biên tập: Lê Bùi
Nhiếp ảnh: Tuấn Anh, Tuấn Phong
CLB Truyền thông UMC

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *