“Vinh danh Thủ khoa” năm 2017 – kết quả của một hành trình tìm kiếm tri thức đầy gian nan

 “Vinh danh Thủ khoa” năm 2017 – kết quả của một hành trình tìm kiếm tri thức đầy gian nan

[IUHnews] – Nhằm ghi nhận và tiếp thêm động lực cho các sinh viên là Thủ khoa đầu vào các trường ĐH-CĐ và cán bộ Đoàn – Hội Thủ khoa đầu ra các trường ĐH-CĐ, sáng ngày 21/10/2017, Ban thư ký Hội Sinh viên Thành phố đã tổ chức thành công Chương trình “Vinh danh thủ khoa” năm 2017.

Sau phần đầu là dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bảo tàng chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, 39 Thủ khoa đầu vào các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện năm 2017-2018 và 45 Cán bộ Đoàn – Hội tốt nghiệp thủ khoa Đại học, Cao đẳng, Học viện năm 2015-2016 đã tiến hành tham dự chương trình vinh danh tại Nhà Văn hóa Thanh niên.
DSC_2108 (FILEminimizer)
IMG_2331 (FILEminimizer)

Về dự cùng với đó là sự góp mặt của các đại biểu các cấp thuộc nhiều phòng ban khác nhau và đại diện các khối trường Đại học – Cao đẳng; các đơn vị thông tấn báo chí.

IMG_2398 (FILEminimizer)
Tại buổi tuyên dương – lần đầu tiên các bạn sinh viên trải lòng, cùng chia sẻ quá trình đến với danh hiệu. Mỗi người là một hoàn cảnh khác nhau nhưng điều đọng lại cho người nghe là tinh thần hiếu học và sự kiên cường của các bạn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

DSC_2168 (FILEminimizer)

Các Thủ khoa đã được trao tặng hoa, bằng khen và phần thưởng kèm theo cùng hy vọng một lớp sinh viên không chỉ  có thành tích học tập tốt mà còn là tấm gương hoàn thiện về đạo đức, rèn luyện, cống hiến, xứng đáng là sinh viên, hội viên, đoàn viên ưu tú.

DSC_2186 (FILEminimizer)
DSC_2188 (FILEminimizer)

Trường đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh cũng đã tham gia với ba gương mặt là:
Nguyễn Mỹ Hương – Thủ khoa đầu vào ngành kinh tế luật

IMG_2587 (FILEminimizer)
Võ Thị Tường Vi – Chi hội trưởng DHTMDT9B

IMG_2553 (FILEminimizer)
Võ Thị Mai – Chi hội trưởng DHHO9BTT

IMG_2595 (FILEminimizer)
cả hai bạn là đồng thủ khoa đầu ra.
Được hỏi về cảm nhận khi được vinh danh trong buổi lễ các bạn đều rất vui tươi và phấn khởi, vì mọi nỗ lực bản thân được đền đáp xứng đáng và hứa sẽ rèn luyện, vận dụng các kiến thức đó thật tốt hơn nữa.
Đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào hoặc đầu ra là điều kiện tốt, giúp các bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc chinh phục những đỉnh cao mới. “Đây là nguồn lực hết sức quan trọng cho sự nghiệp trồng người của thành phố chúng ta đã qua, hiện nay và sắp tới mà lãnh đạo thành phố luôn trân trọng và phát huy..” (phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Thu – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố).

IMG_2584 (FILEminimizer)
IMG_2473 (FILEminimizer)

Hy vọng các bạn sẽ vững tin vào khả năng và thực hiện được ước mơ của mình đúng như tinh thần: “Khát vọng – Xung kích – Tri thức – Bản lĩnh”.

BTV: Mỹ Xuân, Kim Kỳ
Nhiếp ảnh: Thanh Tùng, Thành Công, Thế Trường
CLB Truyền thông UMC

 

IUH News

Bài liên quan

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *